หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Luka Modric lỡ siêu kinh điển vì tấm thẻ vàng năm 2014

Phạm lỗi và nhận thẻ vàng là một điều mà bất kể cầu thủ nào cũng từng phải nhận. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt chiếc thẻ vàng cảnh cáo đó lại ảnh hưởng rất nhiều trong sự nghiệp đá bóng của một số cầu thủ. Một trong số đó là Luka Modric. Cầu thủ này đã để lỡ siêu phẩm kinh điển năm 2014 vì một chiếc thẻ vàng.

Không thể tham gia siêu kinh điển vì thẻ vàng

Đang tức tốc tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất của Tây Ban Nha thì cầu thủ Luka Modric cũng như toàn đội bóng đã bất ngờ nhận được một thông báo không vui từ liên đoàn bóng đá. Cầu thủ này sẽ không được có tên trong danh sách thi đấu của siêu cúp Tây Ban nha. Đây là thông tin khiến cho nhiều cổ động viên và những người đang theo dõi cầu thủ này không khỏi bất ngờ và thắc mắc.
Modric lỡ trận đấu kinh điển Tây Ban Nha
Modric lỡ trận đấu kinh điển Tây Ban Nha
Cho đến khi thông tin về lý do này được chính thức công bố thì mọi người ai cũng ngã ngửa. Cách đây 3 năm trong một giải đấu tranh siêu cúp với Atletico Madrid cầu thủ này đã nhận thẻ vàng ở cả hai trận. Chính vì vậy mà anh phải nhận án treo dò theo đúng luật.
Trong quy định mà liên đoàn bóng đá của Tây Ban Nha. Cụ thể là án phạt từ năm 2014 trở về trước đều phải thi hành tại chính giải đấu mà cầu thủ mắc lỗi. Tuy nhiên đến năm 2015, nhờ thay đổi về luật, án phạt có thể áp dụng bù tại La Liga và Cup Nhà vua.
Theo quy định trên, cầu thủ bị mất quyền thi đấu trong trận lượt về tranh Siêu Cup năm nay sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận mở màn La Liga. Trận tranh Siêu cup năm nay sẽ là màn siêu kinh điển giữa Real Madrid với tư cách nhà vô địch La Liga và Barcelona nhà vô địch cúp Nhà vua. 
Thẻ vàng đã khiến Modric bị mất quyền thi đấu
Thẻ vàng đã khiến Modric bị mất quyền thi đấu
Cầu thủ Luka Modric sẽ được xem là nhạc trưởng và là linh hồn trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Việc Modric vắng mặt chắc chắn sẽ mang tới những khó khăn không nhỏ cho Real. Tuy nhiên đội bóng này vẫn còn trong tay rất nhiều cái tên có thể thay thế như Mateo Kovacic, Marco Asensio hay tân binh Dani Ceballos.

Một số thông tin về Luka Modric

Cầu thủ Modric khởi đầu sự nghiệp tại đội bóng Croatia Dinamo Zagreb và giành ba danh hiệu vô địch quốc gia liên tiếp từ năm 2005 đến năm 2008. Đến năm 2008, Modric chuyển đến Tottenham Hotspur tại Premier League trước khi trở thành cầu thủ của Real Madrid vào mùa hè năm 2012.
Modric đã giành được danh hiệu vô địch UEFA trong mùa bóng thứ hai của sự nghiệp tại Real Madrid. Tiếp đến, trong World Cup 2018, anh đã được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải. Khi đã đưa đội tuyển Croatia vào tới trận chung kết. 
Modric vắng mặt là một thiếu sót của Real
Modric vắng mặt là một thiếu sót của Real
Modric ký hợp đồng thi đấu cho Dinamo Zagreb ở tuổi 17 vào năm 2002, nhưng sau một mùa bóng, đến năm 2003 cầu thủ này được đem cho Zrinjski Mostar. Đây là một câu lạc bộ ở Bosnia đây cũng chính là thời điểm mà anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong năm.
Mùa giải tiếp theo anh tiếp tục được cho mượn tại Inter Zaprešić và anh chơi một mùa giải tại đây và cùng câu lạc bộ này giành vị trí thứ hai. Anh cũng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Croatia năm 2004 và 2005 và được gọi trở lại Dinamo Zagreb.
Tiếp theo tại Zagreb, Modric đã chiến đấu cùng câu lạc bộ để giành chức vô địch giải quốc gia ba năm liên tiếp. Đến năm 2007, Modric đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch bóng đá Croatia.
Modric đồng ý gia nhập Tottenham vào ngày 26/4/2008 sau cuộc kiểm tra y tế và được cấp giấy phép lao động. Anh là bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2008 của Tottenham cũng như của giải Premier League. Bản hợp đồng của anh kéo dài 6 năm và phí chuyển nhượng là 15,8 triệu bảng Anh.
Bài viết đã cung cấp đến các bạn thông tin về tấm thẻ vàng đã khiến Luka Modric không thể tham dự giải đấu siêu kinh điển của Tây Ban Nha. Hy vọng  bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น