หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bắn nhau tồn tại đâu chỉ mình PUBG? Chơi luôn các trò sau

Cơn lốc trò chơi bắn súng vượt qua hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cùng cái thương hiệu hot hàng đầu tại VN với nhiều nước châu Á là PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG).

Tuy vậy, việc là 1 trong trò chơi mang phí khiến cho Game PUBG "mất lòng" không ít game thủ đại trà người Việt - các người vốn chưa từng biết đến việc...mua Game.

Đừng vì như vậy mà tỏ ra cay cú bực dọc. sức hút của những trò chơi FPS dạng survival như chơi PUBG đã kéo theo hàng loạt phiên bản sao khác. Không giống "bản chính", chúng thường là dạng chiến free và tìm nguồn lợi nhuận theo các hướng khác.

Sau đây là menu một trong những trò chơi tương tự PUBG, nhưng game thủ lại rất có thể đấu mà dường như không mất bất cứ khoản phí nào. tất nhiên “tiền nào của ấy”, hãy lưu ý mà đừng kỳ vọng không ít xuất xắc so sánh trực tiếp chúng và PUBG nhé.

ROS (ROS)

Chắc rằng đây là cách thức "ăn theo PUBG" chiến thắng nhất tại xã hội VN. trải qua quá trình dài xây dựng, ROS giờ đã kiếm được vị trí kiên cố trong lòng game thủ với tất cả 2 bản trên máy tính cũng đúng bên trên dế yêu. đặc biệt là chúng đều không đòi hỏi người chơi mang tiền xu để có khả năng đc chơi.
Rules of Survival có chỗ đứng rất vững trong trái tim bạn
Rules of Survival có chỗ đứng rất vững trong trái tim bạn
ROS đc những hãng sản xuất kiến thiết và các loại game đấu cùng game Play rất giống chơi PUBG. chính vì vậy mà trò này bị không ít gamer kỳ thị, dè bỉu, cho là 1 trong những bản sao rẻ tiền ảo của chơi PUBG.

Tương tự như chơi PUBG, ROS mang người chơi vào 1 chiến trường thọ tồn kịch liệt từ là một chuyến bật. sau thời điểm đáp xuống mặt đất, game thủ ngay lập tức cần bắt tay vào lo lắng...cơm áo gạo tiền vàng để không sớm bị địch thủ tiêu diệt.

Sẽ giúp game thủ đỡ chán nản, ROS thiết lập nhiều cách thức chiến không giống nhau, từ đối kháng, đôi, đến nguyên đội nhóm đông người. quan trọng đặc biệt, game show này cũng thiết lập cách thức đấu tử thi khá là thú vị, bảo đảm giúp bạn có đc những phút giây xả stress nhất và bằng hữu.

PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Đây là bạn dạng PUBG Mobile quan trọng, được cho phép game thủ chiến không tính tiền với Trải Nghiệm mới lạ, độc đáo và khác biệt đối với phiên bản gốc.

Chơi PUBG Army Assault (PUBG AA) tập trung nhiều vào chiến trường thủy đấu, giả lập các cuộc đột kích đường thủy. chính vì vậy những phương tiện giao thông chủ yếu của phiên bản này là tàu, thuyền, thậm chí có cả tàu đấu.

Chơi PUBG AA còn nổi trội cùng hệ ứng dụng đồ họa được nghĩ là dường như xóa nhòa ranh giới giữa Game mobile và game PC.
Paladins “lột xác” và tựa game đấu Battlegrounds rất dị
Paladins “lột xác” và tựa game đấu Battlegrounds rất dị
Paladins: Battlegrounds

Bạn dạng thân Paladins là một Game gần cận cùng thể loại MOBA như League of Legends tốt Overwatch hơn. người chơi đã quá rất gần gũi và việc lựa chọn anh hùng thuộc nhiều class khác biệt rồi với chiến tranh, đè bẹp lẫn nhau trên một bản đồ.

Tuy nhiên, và sức hút quá lớn của phân mục Game tồn tại - Battle Royale, đơn vị sản xuất Paladins đã share một loạt game chơi new cho cuộc chơi này. đó là tựa game Paladins: Battlegrounds.

Từ tên gọi có thể nhận thấy đơn vị phân phối không còn giấu diếm việc mình...ăn theo Game PUBG. Ở phiên bản này, bạn cùng với các anh em cũng rất được tập trung lại trước ải, rồi gửi tới một hòn đảo lạ lẫm từ đường không. dù trò chơi chỉ được cho phép đấu theo đội chứ không tồn tại cách thức đơn.

Bản đồ của chế độ này được quảng cáo là rộng gấp 300 lần một ván chiến Paladins thông thường ở tựa game Siege. Do giao diện khác hoàn toàn nên chúng ta cũng có thể đợi các sự khác biệt về mặt cảnh quan, kiến trúc, trang bị. 1-1 cử như thay vì di chuyển bằng ô tô, moto, bạn sẽ có cơ hội cưỡi những nhỏ thú để di chuyển khắp map.
Quantum Special Attack có đẳng cấp hình ảnh dạng hoạt hình rất tươi vui
Quantum Special Attack có đẳng cấp hình ảnh dạng hoạt hình rất tươi vui
Quantum Special Attack

Một sự kết hợp khá tài tình giữa sang trọng của 2 ông lớn làng Battle Royale là PUBG với Fortnite. Game Quantum Special Attack cùng đẳng cấp bối cảnh nhiều Màu sắc và có phần vui lòng như Fortnite, sẽ mang đến cho bạn một Trải Nghiệm chơi PUBG rất biệt lập.

Cũng như Fortnite, người chơi có thể xây cất nhà cửa để trú chân, nhờ việc nhặt nhạnh, đập phá các loại nguyên liệu từ môi trường thiên nhiên mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น