หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Bộ kỹ năng và cách chơi Rammus mùa 10 cho những người mới

 League of Legends là 1 trong những game show đoạn Clip chơi trường trận đấu online nhiều người chiến đc Riot Games phát triển cùng phát hành. Ngay từ khi ra mắt Game này đã nhanh cuốn hút giới người chơi phụ thuộc hình ảnh bắt mắt, khối hệ thống những anh hùng là những vị tướng, trinh sát cài khả năng ấn tượng. Mỗi một tướng chỉ trong Game Liên minh đều đưa về những Khả năng thú vị cho gamer, trong những này có Rammus. Rammus đc biết rõ đến và biệt danh “Tê Tê Gai”, đó là một chơi sĩ kiêm tướng chống chịu kinh điển. Ở những mùa giải trước, Rammus chỉ đi đường bên trên là chính, nhưng trong đợt giải này, “Tê Tê Gai” chắc là đi nhiều chỗ đứng đi đường không giống nhau. Rammus mùa 10 chắc chắn là một trong con Boss đi đường với sức chứa lên đến mức 1000 giáp. và các vị trí đi đường khác biệt, game thủ hình như tìm kiếm cho tướng này một phép giúp hợp với bản lĩnh đi đường của Rammus, từ đó phát huy nhiều nhất bộ kĩ năng mà Rammus cài đặt.

Tướng Rammus

Bộ kỹ năng của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus rồi sẽ đạt thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus đc tăng tốc. lúc này rồi sẽ biến đổi 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus rồi sẽ cuộn tròn phiên bản thân lại chỉ trong 7 giây, tăng tốc cực nhanh chóng (lên đến 140% speed di chuyển), tông vào địch với gây sát thương phép lên chúng cùng làm chậm speed dịch chuyển của chúng đi 20/25/30/35/40% trong 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, cảm giác này rồi sẽ bị nockout chỉ trong 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ trong 6 giây để nhận thêm giáp cùng kháng phép, sau đó phản lại những kẻ công kích (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu tốc độ, hiệu ứng này có khả năng sẽ bị hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ kỹ năng của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus sẽ khiêu khích một tướng đối phương hoặc quái rừng công kích vào lớp vỏ cứng nhắc của Rammus và làm yếu giáp của chúng trong giây lát, buộc nạn nhân tấn công chỉ trong 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ tạo nên 1 cơn địa chấn xung quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên địch cùng công trình xung quanh trong 8 giây.

Cách chơi Rammus mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ

Rammus được nhìn nhận cao và bản lĩnh đi đường tuyệt ở các chỗ đứng, khả năng chống chịu tuyệt chính, cho nên các bảng ngọc trợ giúp dành riêng cho Rammus thiên hướng về hồi máu. cùng sự bổ trợ này, mỗi thời đoạn trò chơi khác biệt các bạn sẽ có lối chơi tướng “Tê Tê Gai” khác biệt.

Bảng ngọc giúp đỡ cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Thời đoạn đầu game: thời đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu speed (Q) khi đi gank để tiếp cận đối tượng từ xa cùng khống chế chúng. tiếp đến hãy cần đến gọi mời điên cuồng (E) kết hợp cùng skill Thế Thủ (W) để giữ chân và gây sát thương kẻ địch. trong giai đoạn đi rừng, gọi mời cuồng loạn (E) là bí kíp giúp đỡ chúng ta cũng có thể farm nhanh chóng hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. full bộ dành riêng mà chúng ta có thể chiến Rammus giai đoạn đầu Game là: Q -> E -> W -> R.

Thời đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” trong thời đoạn này. game thủ hãy cần dùng Quả Cầu speed (Q) để dịch rời nhanh lẹ qua các bãi quái rừng, điều hành và kiểm soát map và lao vào kẻ địch, tiếp đến nhảy Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều đối tượng nhất có vẻ. Khi Rồng sẵn sàng ra mặt, Rammus nên kêu gọi đội nhóm ra đánh chén, bởi việc ăn được Rồng sẽ quyết định việc thắng thua kém của trận đấu đấy.

Giai đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu speed (Q) và kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng và việc chọn lựa mục tiêu tấn vô tư gọi mời cuồng loạn (E). Để gia tăng sát thương bao quanh, game thủ buộc phải kích chuyển động Đất (R). thời đoạn cuối trò chơi khi dùng Quả Cầu speed (Q) để bám đuổi mục đích game thủ buộc phải cẩn trọng, để ý việc giống như bị chặn nếu vô tình trúng phải quân nhân tốt những vật thể của đối phương trên chặng đường dịch chuyển. Theo đánh giá, giai đoạn cuối trò chơi chính là lúc Rammus rất chi là trâu bò và bất tử bởi vậy hãy tận dụng điều ấy để dấn thân khống chế chủ lực địch thủ và giành thắng.

Cùng khả năng chống chịu hay, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong mùa giải 10 chắc cú là 1 nhỏ boss khủng có sức càn lướt với mở giao tranh khá tốt. hy vọng cùng các thông tin bên trên người chơi đã biết cách chiến Rammus hiệu quả cao nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น