หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

5 Nhân vật đc mong đợi rồi sẽ có mặt chỉ trong GTA 6

GTA 6 vẫn đang trong thời gian kiến thiết và hoàn thiện, hứa hẹn sẽ mang lại sự mới mẻ, bất ngờ cho người hâm mộ. dẫu thế, hầu hết các thông báo liên kết đến GTA 6 đều đc nhà phân phối bảo mật, không chào làng trên những phương tiện thông tin càng khiến người hâm mộ thêm phần hoảng loạn. Nhiều bạn có nhu cầu những nhân vật đc yêu mến chỉ trong bạn dạng GTA 5 sẽ được tái hiện trong vòng GTA 6 sắp được ban hành sắp tới đây. cùng tìm hiểu 5 nhân vật đc mong chờ đợi sẽ xuất hiện trong GTA 6 ngay chỉ trong bài viết dưới đây.

Vừa mới đây, một blog chuyên về phim game là Kotaku đã đặt ra một report tiết lộ một thông báo rất cần tương tự đến series Game GTA. trong các số đó có thông tin mà tổng hợp độc giả đang rất chăm lo chính là kể từ thời điểm tháng 4 năm 2020, GTA 6 rồi sẽ bước đầu đc thiết kế với nâng cấp. chính vì vậy, các game thủ buộc phải chờ đón chỉ trong một khoảng cách time khá dài. dẫu thế, trên những forums về Game có rất nhiều cuộc bàn bạc sôi nổi về GTA 6, nhiều người cho rằng GTA 6 đc kiến thiết dựa vào bối cảnh các năm 80, địa hình chính sẽ là Vice C.ty. và sự suy đoán như thế, rất nhiều người cũng tin rằng sẽ sở hữu được sự tái xuất của những nhân vật nổi tiếng trong số bạn dạng Game trước đó vì Rockstar cũng đã có lần mang các anh hùng ra mắt ở GTA cổ xưa quay về với bản bắt đầu. tiếp sau đây sẽ là 5 anh hùng được fan hâm mộ đợi rồi sẽ ra mặt nhất trong vòng bạn dạng GTA 6.

Nhân vật Tommy Vercetti

Dù rằng GTA 6 được phán đoán sẽ lấy giao diện tại thành phố Vice C.ty chỉ trong thập niên 80 nhưng đến thời điểm lúc này vẫn chưa tồn tại nguồn thông báo và đúng là vào khoảng giây phút nào. Theo như dự đoán của những game thủ lâu năm nếu cuộc chơi được đặt sau event của GTA Vice công ty thì người thống trị thành phố sẽ là Tommy Vercetti. Tommy Vercetti là anh hùng vươn lên đứng đầu thế giới ngầm tại Vice công ty. mặc dù vậy không có không ít thông báo tiết lộ về định mệnh của Tommy Vercetti. chặng đường của Tommy Vercetti rồi sẽ ra mắt như thế nào ở Vice City? Đây được nghĩ là 1 trong những điểm hấp dẫn nhất của bạn dạng Grand Theft tự động hóa VI.
Nhân vật Tommy Vercetti
Nhân vật Tommy Vercetti
Anh hùng Trevor Phillips

Chỉ trong dĩ vãng của Trevor đã bắt đầu bị đuổi khỏi Air Force (Không quân) để ổn định lòng tin. người hâm mộ cũng có nhu cầu trong Grand Theft tự động VI sắp tới đây sẽ đc hội ngộ Trevor Phillips cùng bạn dạng trẻ trung, biến hóa năng động hơn. Một bạn dạng Trevor Phillips được coi là chưa phổ biến trên hành tinh triển khai những phi vụ download bán chất cấm, súng ống rồi sẽ mang về sự khác biệt trọn vẹn bắt đầu. Trevor Phillips chỉ hình như tên phạm tội cấp thấp sẽ đc có mặt trong Grand Theft auto VI khiến cho độc giả rất vui lòng.

Hero Martin Madrazo

Martin Madrazo đc hiểu rõ đến là 1 trong những trùm ma túy phổ biến tới từ Colombia. chỉ trong phiên bản Grand Theft auto V, Martin Madrazo đang định cư ở Los Santos. Martin và người thân phụ của chính mình là hai anh hùng đc mong đợi rồi sẽ đưa tới cho GTA 6 thêm phần thú vị. những gamer cho rằng Martin sẽ vô cùng đáng sợ chỉ trong thập niên 80 sắp chào làng. bạn sẽ đc chứng kiến sự bùng nổ của Martin Madrazo trong thập niên 80 giống như một phiên bản trẻ hơn.
Hero Martin Madrazo
Hero Martin Madrazo
Hero Tony Prince

Hero chính chỉ trong GTA 4's The Ballad of Gay Tony - Tony Prince được hiểu rõ đến là ông chủ hộp đêm, người có khát vọng đoạt được các đối tượng rộng tiếp theo. bởi vì điều ấy là fan hâm mộ luôn luôn mong muốn hình như tái ngộ Tony Prince chỉ trong Grand Theft tự động hóa VI. trong GTA trực tuyến chắc là bắt gặp Tony dễ dãi thích ứng cùng bất kỳ gian khổ nào ở hộp đêm. các cuộc Tìm tòi mang ý nghĩa thư giãn trong vòng Grand Theft tự động hóa VI nếu thiếu Tony rồi sẽ nhát phần cuốn hút vì Tony là một hero rất chi là đáng yêu cùng khôi hài chỉ trong GTA. rất nhiều người mong muốn sự tái xuất của Tony trong GTA 6 sẽ ở bạn dạng trẻ hơn. Hãy với chờ đón với khám phá xem phương pháp Tony Prince sẽ nhập môn sự nghiệp và vai trò là 1 trong những ông chủ hộp đêm trong thập niên 80, những game thủ có lẽ Ra đời đồng minh Tony Prince sẽ giúp đỡ anh ta đổi mới.

Nhân vật Ken Rosenberg

Ken Rosenberg - một luật sư nói nhanh lẹ và lạm dụng chất gây thích là anh hùng chiếm lĩnh được cảm xúc nhiều nhất của người hâm mộ chỉ trong series trò chơi GTA. Ken Rosenberg ban đầu ra mặt và những Hình ảnh mang đến sự tức giận, từ từ tiếp đến anh ta đã thể hiện được sự lôi kéo của mình. Ken Rosenberg là đồng mình tin cậy nhất của anh hùng chính với được coi là người trung thành nhất trong trò chơi GTA. Nếu Grand Theft tự động VI đc diễn ra ở Vice công ty thì bản lĩnh Ken Rosenberg tái xuất là một luật sư suy thoái đạo đức với tham nhũng nhất trong vòng thành phố là không nhỏ.
Nhân vật Ken Rosenberg
Nhân vật Ken Rosenberg
Trên đó là 5 nhân vật đc mong đợi sẽ tái hiện trong GTA 6 nhất. Mọi thông báo chỉ mang tính chất dự đoán, hãy với chờ ngày GTA 6 sắp đc chào làng trong thời gian tới nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น